Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Công ty thiết kế nội thất Sơn Mỹ chuyên nhận thiết kế và sản xuất các loại tủ âm tường như: tủ âm tường gỗ tự nhiên, tủ âm tường gỗ công nghiệp,...Và tất cả các loại sản phẩm nội thất gỗ khác.

I. Tủ âm tường gọn gàng và tiện lợi

Không cần quá nhiều diện tích, bạn vẫn có thể tạo ra tủ âm tường chứa đồ gọn gàng kiêm luôn sản phẩm trang trí nội thất. Với tủ âm tường gỗ công nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng rộng và bay bổng, gọn gàng nhưng cũng không quá chật chội dể bạn phải lo sợ không đủ không gian để chứa đồ. Tủ âm tường có thể được sản xuất từ rât nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ép hoặc kết hợp tất cả các chất liệu trên lại với nhau.

II. Thiết kế và bố trí tủ âm tường

Việc thiết kế và bố trí chi tiết cho tủ âm tường cũng rất quan trọng, tủ âm tường có thể biến thành một cái "kho" nhỏ ngăn nắp và tiện dụng nếu bạn có thể thiết kế và tận dụng tối đa không gian đó. Chung cư, nhà phố thường có diện tích sàn nhỏ nên tủ âm tường là một lựa chọn không tồi giúp bạn tiết kiệm không gian nhưng vẫn đủ chổ để chứa đồ. Những chiếc tủ âm tường có thể trở thành một bức tường ngăn, tạo không gian riêng biệt trong phòng nhưng vẫn không làm mất vẻ thẩm mỹ của căn phòng.

III. Đơn vị thiết kế và thi công tủ âm tường

Đối vơi các sản phẩm nội thất cao cấp, công ty nội thất Sơn Mỹ với hơn 10năm kinh nghiệm, sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tuyệt vời nhật.
Hàng năm, công ty nội thất Sơn Mỹ cung cấp khoảng hơn 500 chiếc tủ âm tường và nhiều sản phẩm nội thất khác ra thị trường Tp.HCM và nhận được rất nhiều ưu ái của quý khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm mà công ty đã cung cấp. Qua đó, chúng tôi cảm thấy tự hào rằng chúng tôi là một trong những nhà cung cấp sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực phía Nam. Hợp tác với công ty nội thất Sơn Mỹ, bạn sẽ nhận được những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 
ĐỊA CHỈ: 126TL19, KP3B, P.Thạnh Lộc, Q.12
ĐT: 0837 166 120

0 nhận xét:

Đăng nhận xét